Loading
โทร. 02-807-4500  ต่อ  190,192




 
  ชื่อหลักสูตร  
  หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
  Bachelor of Business Administration in Marketing
  ชื่อปริญญาและสาขาวิชา  
 
ชื่อเต็ม
:  บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
      :  Bachelor of Business Administration in Marketing
 
ชื่อย่อ
:  บธ.บ. (การตลาด)
      :  B.B.A. (Marketing)
  วัตถุประสงค์ของหลักสูตร  
  เพื่อผลิตบัณฑิตทางการตลาดที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการปฏิบัติงานทางการตลาด สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจ และปรับตัวให้สอดคล้องการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้
  เพื่อผลิตบัณฑิตทางการตลาดที่มีคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์
  คุณสมบัติของผู้เข้าศึกษา
  สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) หรือเทียบเท่า
  สำเร็จการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ทางบริหารธุรกิจ เช่น สาขาการบัญชี การตลาด หรือเทียบเท่า ทั้งนี้โดยการเทียบโอนหน่วยกิต
  มีความประพฤติเรียบร้อยไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมและมารยาทอันดี
  มีร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคที่สังคมรังเกียจ
   โอกาสทางวิชาชีพ
  นักวิจัยตลาด
  นักวิเคราะห์ตลาด
  ที่ปรึกษาทางการตลาด และการสร้างแบรนด์
  นักการตลาด
  นักวางแผนกลยุทธ์
  นักบริหารผลิตภัณฑ์
  อาจารย์
  งานอื่นๆ ทั้งในหน่วยงานรัฐบาลและเอกชน
  ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ
  ค่าใช้จ่ายลงทะเบียนแรกเข้า 3,500 บาท (เป็นส่วนหนึ่งของค่าเทอมโดยประมาณ 24,570 บาท) 
(เปรียบเทียบกับมหาวิทยาลัยเอกชนอื่น)
  ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรโดยประมาณ 157,170 บาท (เปรียบเทียบกับมหาวิทยาลัยเอกชนอื่น)
  มหาวิทยาลัยเน้นเปิดโอกาสทางการศึกษาให้กับสังคม (เปรียบเทียบกับมหาวิทยาลัยเอกชนอื่น)
  กองทุนเพื่อการศึกษา
  กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)
 
ข้อมูล ณ วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555